wala lang....
Friday, May 06, 2005

pingalitan ako ng ate ko... hek hek... ok lang. malaki kasalanan ko eh...

today, walan namang ginawa sa lab... pumasok lang ako para maglog-in tapos balik na ulit sa kwarto. kailangan lang muna naming basahin ang mga notes about Electromagnetic Compatibility na binigay sa amin ni Shantamu. Ang akala ko mag-isa lang akong gagawa ng sub-project about EMC's... buti na lang may mabait na Vietnamese na nag-switch ng project nya at pinili ang project na napilit ko rin. Yung ibang group kasi apat silang gumagawa sa isang sub-project na dapat ay 2-3 people lang ang kailangan... unfair nga eh. pero ok lang at least may kasama pa rin ako... Ang pangalan pala ng Vietnamese ay Dung (prounounced as "Yunk") at meron siyang British accent, nakakaaliw...


iFLEW @
3:55 PM | 0 comments <

0 Comments:

Post a Comment



mike
20
singapore
big time slacker
the eagle cries

+++++

Crazy For You
Michael

+++

tagg

links

past

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com